Cập nhật tiến độ xây dựng tòa chung cư BRG 25 Lê Văn Lương

Tiến độ chung cư BRG 25 Lê Văn Lương đang được tập đoàn BRG đẩy nhanh nhằm đảm bảo bàn giao theo đúng tiến độ vào thời điểm đầu năm 2022. Tạo được ấn tượng lớn với khách hàng nhờ không gian, môi trường sống xanh, sạch tuyệt đối thì BRG Lê Văn Lương đang là dự án HOT nhất trên thị trường Căn Hộ Cao Cấp phía Tây thành phố.

Tiến độ chung cư BRG 25 Lê Văn Lương

Được triển khai xây dựng từ năm 2018, đến thời điểm hiện tại hàng trăm giao dịch đã chứng minh cho sức hút của sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu BRG Group. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật cho quý khách hàng những hình ảnh và video mới nhất về tiến độ BRG 25 Lê Văn Lương.

Video cập nhật tiến độ xây dựng của dự án BRG 25 Lê Văn Lương

Cập nhật tiến độ BRG 25 Lê Văn Lương mới nhất

Cập nhật tiến độ BRG 25 Lê Văn Lương thời điểm 2021, phần thô của tòa tháp đã xây dựng xong. Nội thất bên trong căn hộ đang được gấp rút hoàn thiện, để đảm bảo đúng thời gian bàn giao cho quý khách hàng vào đầu năm 2022.

Cập nhật tiến độ BRG 25 Lê Văn Lương mới nhất 1

Cập nhật tiến độ BRG 25 Lê Văn Lương mới nhất 2

Tới thời điểm giữa năm 2022, dự án sẽ đón nhận cư dân về sinh sống đông đúc, hình thành cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và trí thức cao.

Thực tế nhà mẫu dự án BRG Lê Văn Lương

Hiện tại, nhà mẫu dự án BRG Lê Văn Lương đã hoàn thành và chính thức mở cửa đón khách hàng tới tham quan thực tế và trải nghiệm không gian sống. Khu nhà mẫu được chủ đầu tư BRG Group đặt tại số 25 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Thực tế nhà mẫu dự án BRG Lê Văn Lương 1

Sau khi mở cửa, mỗi tuần nhà mẫu dự án đón nhận hơn 100 lượt khách ghé tham quan trải nghiệm. Tổng thể có hơn 100 sản phẩm căn hộ BRG Lê Văn Lương được giao dịch thành công trong những chuyến tham quan hàng tuần này.

Thực tế nhà mẫu dự án BRG Lê Văn Lương 2

Hiện tại dự án đang mở bán 100 căn hộ đẹp nhất thời điểm đầu. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng phương thức thanh toán phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ BRG Lê Văn Lương:

  1. Tiến độ BRG Lê Văn Lương đã đến đâu?
    • Tiến độ BRG Lê Văn Lương đang được chủ đầu tư đẩy nhanh và hiện tại đã hoàn tất cơ sở hạ tầng nội khu, một số công trình tiện ích đã bắt đầu hình thành và đưa vào sử dụng đầu năm 2022. Nhà mẫu chung cư BRG Lê Văn Lương đã khai trương đón khách hàng tham quan.
  2. Dự án BRG Lê Văn Lương khi nào bàn giao cho khách hàng?
    • Các căn hộ được hoàn thiện đầu tiên sẽ được bàn giao vào đầu năm 2022. Bàn giao toàn khu dự kiến vào giữa năm 2022.
  3. Dự án BRG 25 Lê Văn Lương hiện đang bán sản phẩm gì?
  4. Liên hệ ai để được hỗ trợ tham quan thực tế dự án?
    • Quý khách muốn tham quan thực tế có thể liên hệ hotline 0977403740 để được hỗ trợ.
Những câu hỏi thường gặp về tiến độ BRG Lê Văn Lương

Trên đây là những hình ảnh và video mới nhất về tiến độ xây dựng tòa chung cư BRG 25 Lê Văn Lương được chúng tôi tổng hợp, hy vọng những thông tin này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về chung cư BRG Lê Văn Lương.

Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 8 18, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. https://www.brglevanluong.com/, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư BRG Group