Trải nghiệm thực tế nhà mẫu BRG Lê Văn Lương | Đăng ký tham quan

Trải nghiệm thực tế nhà mẫu dự án BRG Lê Văn Lương siêu đẹp tại số 25 Lê Văn Lương - Thanh Xuân, một tòa chung cư đẳng cấp, thiết kế thông minh và sinh thái hàng đầu khu vực, sở hữu ưu thế về giao thông, vị trí và liên kết vùng và đặc biệt là chuỗi tiện ích đắt giá.

Trải nghiệm thực tế nhà mẫu BRG Lê Văn Lương

Địa chỉ nhà mẫu BRG Lê Văn Lương ở đâu?

Nhà mẫu BRG Lê Văn Lương được chủ đầu tư tập đoàn BRG bố trí thuộc nội khu dự án BRG Diamond Residence tại ngã 4 Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Nơi đây nằm ngay trục đường huyết mạch của khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, với đường vành đai 2.5, toàn bộ hạ tầng giao đông và tiện ích công cộng đã được hoàn thiện. Các tuyến đường quan trọng giúp gia tăng kết nối, di chuyển tới các khu vực như trung tâm thủ đô cũng như địa phận các quận vùng ven.

Hình ảnh nhà mẫu BRG Lê Văn Lương 1

Các căn hộ mẫu của dự án BRG Lê Văn Lương được thiết kế khép kín độc lập, với không gian mở, chú trọng sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cảnh vật xung quanh với con người. Tất cả các căn hộ đều có ban công, nhiều ánh sáng. Các vật liệu xây dựng và các trang thiết bị thiết yếu trong căn hộ của dự án đều là những trang thiết bị cao cấp.

Hình ảnh căn hộ mẫu BRG Lê Văn Lương

Phòng tắm tại nhà mẫu BRG Lê Văn Lương

Khi xem những hình ảnh thực tế về căn hộ mẫu, có thể thấy rằng từ việc trang trí, trau chuốt chi tiết nhỏ nhất của nhà mẫu đã cho thấy rằng CĐT đã dành tâm huyết rất nhiều để phát triển dự án với mong muốn kiến tạo nên BRG Lê Văn Lương thành một dự án căn hộ cao cấp, thông minh; bền vững nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh, chất lượng của mọi khách hàng với các mẫu thiết kế ban đầu được đầu tư bài bản, chỉn chu nhất.

Video thực tế nhà mẫu BRG Lê Văn Lương

Khu căn hộ BRG Lê Văn Lương trở thành dự án bất động sản nổi bật khi sở hữu địa thế đắt địa, tâm điểm kết nối hạ tầng giao thông trọng điểm và không gian sống chất lượng cùng hệ tiện ích hoàn chỉnh, hiện đại. BRG Lê Văn Lương đang dần khoác cho mình một bộ áo mới, hoàn thiện từng ngày vượt tiến độ chủ đầu tư đã đề ra. Cùng xem video dưới đây để trải nghiệm thực tế nhà mẫu tuyệt đẹp dự án BRG Lê Văn Lương nhé!


Cách di chuyển tới nhà mẫu chung cư BRG 25 Lê Văn Lương

Hiện tại, đến vị trí dự án BRG Lê Văn Lương có thể di chuyển bằng 2 trục đường chính:
  1. Lê Văn Lương: dự án nằm ngay số 25 của đường Lê Văn Lương, bên cạnh là tòa chung cư Star City.
  2. Hoàng Đạo Thúy: Đây là nút giao rất dễ để tìm thấy, vì dự án nằm ngay mặt đường, đối diện tòa chung cư Hà Nội Center Point.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thực và rõ nét nhất về tổ ấm tương lai của gia đình mình, thời gian tới đây, chủ đầu tư BRG Group sẽ chính thức khai trương và ra mắt khách hàng căn hộ mẫu của dự án căn hộ chung cư cao cấp BRG Lê Văn Lương tại Số 25 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng ký tham quan nhà mẫu chung cư BRG 25 Lê Văn Lương

Hiện tại, chúng tôi có hỗ trợ đưa đón khách hàng đi xem thực tế nhà mẫu hàng tuần. Quý khách quan tâm có thể liên hệ: Hotline để hỗ trợ book lịch trước để buổi tham quan được thuận tiện hơn và không phải chờ lâu.
Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 8 18, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. https://www.brglevanluong.com/, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư BRG Group