Căn hộ cao cấp Viha Leciva – Điểm sáng của bất động sản 2023

Dự án căn hộ cao cấp Chung cư Viha Leciva Nguyễn Tuân, thủ đô Hà Nội, đây là vị trí cực đắt địa cùng với sự chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết đã tạo nên một trong những nơi đáng sống bật nhất tại đây, đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang khát nguồn cung các loại hình căn hộ cao cấp như hiện nay.

Viha Leciva - sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của bạn
Viha Leciva - sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của bạn

Nhu cầu thị trường căn hộ cao cấp tại nội đô hiện nay

Thị trường căn hộ cao cấp hiện nay đang thiếu nguồn cung

Theo báo cáo tiêu điểm về thị trường bất động sản của Hà Nội, tính đến quý III năm nay Hà Nội có tổng cộng hơn 3000 căn hộ cao cấp được mở bán nâng tổng số căn hộ loại này từ đầu năm đến này là gần 7000 căn. Con số này giảm khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2022 và là con số thấp nhất trong vòng 10 năm qua.

Xét về giá bán thị giá bán các loại căn hộ cao cấp tại Hà Nội có xu hướng tăng cụ thể là tăng cao hơn khoản 7% trong quý III và 14% theo năm và có xu hướng tăng thêm nữa. Nhìn chung, giá bán các loại căn hộ cao cấp có xu hướng tăng trên 5% ở nhiều khu vực tại Hà Nội.

Tuy giá bán có xu hướng tăng xong vẫn được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng và phù hợp với nhu cầu của thị trường và mục đích an cư của người dân nên các loại hình căn hộ cao cấp này luôn nhận được sự quan tâm và là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, trước những biến động của thị trường bất động sản như hiện nay, để người dân thật sự yên tâm khi chọn mua căn hộ cho mình đòi hỏi nó phải chứng minh được đầy đủ về giấy tờ pháp lý, chất lượng, tiêu chuẩn theo đúng với những gì đã thể hiện. Điều này đòi hỏi các chủ đầu từ phải có tiềm lực tài chính vững chắc, minh bạch để cho ra đời những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Khu căn hộ Viha Leciva 07 Nguyễn Tuân sở hữu vị trí địa lý đắt giá

Viha Leciva có vị trí đắt địa tại khu vực phía Tây thủ đô

Viha Leciva sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nằm trên hai tuyến phố được mệnh danh là sầm uất nhất quận Thanh Xuân là Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum. Bên cạnh đó Viha Leciva còn gần các con đường huyết mạch khác của Thủ Đô như đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương và đường Khuất Duy Tiến. Đây điều là những con đường trọng điểm của Hà Nội, khi sống tại đây, mọi thứ nhu cầu của người dân điều được trở nên dễ dàng và tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông và xã hội tại khu vực xung quanh Viha Leciva vô cùng phát triển phải kể đến như các trung tâm thương mại, ga tàu điện, hệ thống các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, mua sắm,…

Các loại tiện ích theo tiêu chuẩn căn hộ 5 sao tại Viha Leciva

Viha Leciva đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích cho người dân

Lựa chọn Viha Leciva để làm nơi ở, nơi sinh sống lâu dài của bản thân và gia đình bạn không chỉ có được một không gian sống đầy đủ tiện ích, hiện đại và sang trọng mà đây còn là nơi giúp bạn thư giãn, lấy lại được những năng lượng tích cực nhất cho bản thân. Các tiện ích tại căn hộ Viha Leciva có thể kể đến như :

Hệ thống an ninh tại Viha Leciva được quan lý nghiệm ngoặc bởi camera an ninh 24/24, thẻ từ thông minh khi ra vào căn hộ, các thiết kế thông minh từ thang máy đến cầu thang thoát hiểm đảm bảo an toàn nhất cho người dân khi có bất kỳ sự cố cháy nổ gì xảy ra.

Trong khi các chung cư khác chỉ là không gian sống thì Viha Leciva lại còn là nơi thư giãn nghỉ ngơi của người dân bởi khu vườn thượng uyển trên mái với diện tích hơn 1700m2 với đa dạng các loại cây xanh, bể bơi 4 mùa cho người lớn và trẻ em, quán cafe, khu vực đi bộ,… giúp tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho mọi người.

Bên cạnh đó tại đây con có hệ thống các phòng tập gym, boxing, yoga, … giúp nâng cao tinh thần, sức khỏe cho người dân cung là cơ hội để mỗi người gắn kết với nhau hơn.

Nếu bạn đang mong muốn có cho mình và gia đình một căn hộ với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và loại hình thư giãn thì Viha Leciva sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Chi tiết về dự án căn hộ chung cư Viha Leciva Nguyễn Tuân vui lòng liên hệ:

vihacomplex sàn chủ đầu tư

  • PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN LỘC THỌ
  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng bán hàng: Tầng 1, Toà nhà The Sun, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN
  • Hotline: 0988160384 (Trực tiếp phụ trách dự án)
  • Website: viha-leciva.vn

Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 12 14, 2023 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. https://www.brglevanluong.com/, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư BRG Group