Vị trí BRG Lê Văn Lương - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Thanh Xuân

Tòa chung cư BRG Lê Văn Lương có vị trí cô cùng đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân, tọa lạc tại ngã 4 đường Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy, đối diện tòa chung cư Hà nội Center Point. BRG Lê Văn Lương thuộc quận Thanh Xuân, là tòa chung cư cao cấp với những tiện ích đẳng cấp nhất trong khu vực.

Vị trí BRG Lê Văn Lương

Dự án BRG Lê Văn Lương nằm ở số 25 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, đây là khu vực phát triển và có hạ tầng giao thông hiện đại nhất khu vực phía Tây thành phố. Có kết nối dễ dàng đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3…

Các dự án chung cư mặt đường Lê Văn Lương có sức hút rất lớn và vô cùng khan hiếm trên thị trường hiện nay. Và dự án căn hộ của tập đoàn BRG được khách hàng đón nhận rất tốt. Do đó, dự án BRG Diamond Residence chắc chắn sẽ thu hút khách hàng quan tâm nhờ “tiếng thơm” từ dự án trước đó.

Vị trí BRG Lê Văn Lương có điểm gì nổi bật?

Chung cư BRG Lê Văn Lương tọa lạc tại vị trí đắc địa và đẹp nhất Lê Văn Lương – ngay ngã tư đường Lê Văn Lương và đường Hoàng Đạo Thuý qua Khu đô thị Trung Hoà  Nhân Chính – Khu đô thị và Trung tâm Thương mại lớn, kiểu mẫu của thủ đô Hà Nội.

Chung cư BRG sở hữu vị trí đẹp nhất Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy

Tòa nhà BRG Diamond Residence được tận hưởng toàn bộ hạ tầng sẵn có của khu vực như trường Amsterdam, một số trường chuyên THCS, mẫu giáo chuẩn quốc gia, siêu thị Big C, Vincom Trần Duy Hưng, trung tâm mua sắm Grand Plaza, Hà Nội CenterPoint, công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha...

Di chuyển tới dự án bằng đường Lê Văn Lương và đường Hoàng Đạo Thúy, dự án nằm ngay ở ngã 4 giao thao của 4 trục đường này. Nằm trên mặt tiền đắt giá của quận Thanh Xuân.

Ngoài ra với lợi thế nằm trên tuyến xe Bus nhanh BRT đã đi vào hoạt đồng, tuyến tàu điện trên cao sắp đưa vào vận hành đã làm cho khu vực này những năm vừa qua trở thành tâm điểm của các vợ chồng trẻ muốn sở hữu căn hộ trung tâm để thuận tiện cho việc di chuyển tới nơi làm việc, con cái học hành thuận lợi.

Sống tại Chung cư BRG 25 Lê Văn Lương bạn hoàn toàn yên tâm về cơ sở học tập của các con vì với một loạt các trường học: Trường tiểu học, THCS Nhân Chính, Đại Học Hà Nội, Đại Học Kiến Trúc,Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, Học Viện Bưu Chính Viễn Thông… cùng với một loạt các trường từ mầm non đến trung học phổ thông năm trong khu vực này.

Liên kết vùng dự án BRG 25 Lê Văn Lương

Xem vị trí dự án BRG 25 Lê Văn Lương qua Google Map
  • 5 phút đến trường THPT chuyên Amsterdam.
  • 10 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
  • 15 phút đến Hồ Gươm.
  • 15 phút đến Sân vận động Quốc Gia.
  • 25 phút đến Sân bay quốc tế Nội Bài.
  • Gần các trường đại học lớn: Ngoại Thương, Luật, Khoa học tự nhiên….
  • Gần các trung tâm thương mại lớn như: Big C, Royal City, Vincom….
Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm Hà Nội, Nơi dân trí cao Và thừa hưởng các tiện ích hiện hữu sung quanh dự án: Bệnh Viện, trường học cấp 1, 2, 3, Đại Học, Cao Đẳng, Các cơ quan hành chính của quận, Công Viên, Khu vui chơi giải trí….

Xem vị trí BRG Lê Văn Lương trên Google Maps


Dự án BRG Lê Văn Lương tuy có quy mô không lớn, nhưng được quy hoạch trở thành khu căn hộ cao cấp bậc nhất trong khu vực, đây là dự án làm thay đổi bộ mặt của quận  Thanh Xuân.

Người xưa có câu “Nhất vị nhị hướng” hay “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đều ngụ ý rằng “vị trí” chính là yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn mua nhà, là thước đo “vàng” tạo nên sự hấp dẫn cũng như định giá tiềm năng của một dự án bất động sản.

Chung cư BRG Lê Văn Lương tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những khu đô thị sầm uất nhất Thành phố hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo cho Qúy khách hàng.

​Yếu tố hạ tầng là mấu chốt của sự phát triển khu đô thị. Với vị trí vô cùng đắc địa như vậy dự án chung cư BRG Diamond Residence 25 Lê Văn Lương sẽ nhanh chóng phát triển cũng như tăng trưởng giá trị hằng ngày. Đây cũng là thời điểm sáng suốt để mua Nhà tại BRG Lê Văn Lương với giá hợp lý và dễ dàng.
Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 8 18, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. https://www.brglevanluong.com/, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư BRG Group