BRG Lê Văn Lương - tổ ấm đẳng cấp giữa thủ đô

Với vị trí lý tưởng, tiện ích hiện đại, đồng bộ, không gian sống xanh… BRG Lê Văn Lương là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đang tìm nhà ở thủ đô. Dự án hiện có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ vào đầu năm 2022.

BRG Lê Văn Lương - tổ ấm đẳng cấp giữa thủ đô

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ ba quận: Cầu Giấy, Thanh Xuân và Đống Đa, dự án BRG Lê Văn Lương hiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi sở hữu vị trí: “gần đường - gần trường - gần chợ”.

Nằm ngay trên ngã 4 đắc địa nhất tại mặt đường Lê Văn Lương - Láng Hạ, từ BRG Lê Văn Lương cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những cơ quan, trụ sở các ngân hàng, doanh nghiệp nước ngoài, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long, các đại sứ quán, khách sạn lớn… cũng như dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay đi tới sân bay Nội Bài từ đường Láng - Cầu Nhật Tân hoặc sang khu vực phía Tây qua đường đại lộ Thăng Long và khu vực phía Nam từ đường vành đai 3.

Là dự án căn hộ chung cư với thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên, BRG 25 Lê Văn Lương được bao phủ bởi màu xanh của cây lá, của hoa với nhiều tầng cây xanh từ ngoài đến từng căn hộ. Điểm nhấn của dự án là những hàng cọ xanh, những khuôn viên đầy hoa vừa mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho dự án…

Tại BRG Lê Văn Lương, cư dân không phải đi đâu xa để tìm hồ bơi đạt chuẩn, phòng tập Gym & Spa hiện đại, khu cà phê đọc sách,… bởi chỉ cần di chuyển đến tầng tiện ích riêng của dự án, cư dân sẽ được thả mình vào làn nước trong xanh của bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, thư thái thưởng thức từng ly cà phê hay chăm sóc sức khỏe theo cách riêng của mình.

Các bà, các mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc mua sắm, chăm sóc gia đình khi hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại nằm ngay nội khu dự án. Với những gia đình có trẻ nhỏ, khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi vận động bộ ích sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé. Và những ngày lễ Tết, cả gia đình có thể an tâm du lịch, về quê thăm họ hàng mà không cần lo lắng cho căn hộ với hệ thống bảo an 24/7.

BRG 25 Lê Văn Lương được giới thiệu với nhiều chính sách hấp dẫn

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, BRG Lê Văn Lương còn được nhận định sở hữu cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng khi nằm trong khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ, được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông,… tại trung tâm quận Thanh Xuân.

Hiện dự án đang có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự án đã cất nóc và khai trương nhà mẫu thực tế BRG Lê Văn Lương. Thời điểm này, chủ đầu tư BRG Group sẽ dành tặng tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ dự án những chính sách ưu đãi chiết khấu tốt nhất lên tới 9% và hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới Phòng Kinh Doanh của chủ đầu tư tập đoàn BRG để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 8 18, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. https://www.brglevanluong.com/, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư BRG Group